ชมรมเจ้ามือหวย

หมวดหมู่ทั่วไป => สันทนาการและสัพเพเหระ => ข้อความที่เริ่มโดย: panne rattana ที่ ตุลาคม 30, 2022, 09:47:00 pm



Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai




หัวข้อ: Social listening : เทคนิคง่ายๆ ในการทำ Customer Persona เบื้องต้น
เริ่มหัวข้อโดย: panne rattana ที่ ตุลาคม 30, 2022, 09:47:00 pm
ถ้าแบรนด์อยากขายสินค้าบริการให้ได้ก็จะต้องเข้าใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ได้แบบลึกซึ้ง ซึ่งจะต้องเริ่มจากการทำ Customer Persona หรือลักษณะของว่าที่ลูกค้าขึ้นมาเสียก่อน บทความในวันนี้เป็นการแนะนำเทคนิคที่จะทำให้เจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดสามารถเข้าใจได้ว่าลูกค้าของคุณเป็นคนที่มีลักษณะแบบไหน พวกเขาเหล่านั้นกำลังคิดอะไรอยู่ มีความชอบหรือไม่ชอบอะไรกันแน่ เพื่อที่แบรนด์จะได้เสนอขายสินค้าบริการได้ตรงใจจนสร้างยอดขายได้มากขึ้นค่ะ

ชนะใจลูกค้าด้วยการทำ Customer Persona
ทุกวันนี้ในตลาดมีคู่แข่งเกิดขึ้นมากมาย ลูกค้าเลยมีตัวเลือกให้ซื้อมากขึ้น


Social listening : เทคนิคง่ายๆ ในการทำ Customer Persona เบื้องต้น ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url=https://www.mandalasystem.com/blog/th/237/Simple-for-Basic-Customer-Persona]https://www.mandalasystem.com/blog/th/237/Simple-for-Basic-Customer-Persona (https://www.mandalasystem.com/blog/th/237/Simple-for-Basic-Customer-Persona)
[/url]