ชมรมเจ้ามือหวย

หมวดหมู่ทั่วไป => สันทนาการและสัพเพเหระ => ข้อความที่เริ่มโดย: panne rattana ที่ ตุลาคม 31, 2022, 07:27:21 am



Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai




หัวข้อ: เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย
เริ่มหัวข้อโดย: panne rattana ที่ ตุลาคม 31, 2022, 07:27:21 am
คนมักจะเสิร์ชหาวิธีแก้ “ปัญหา” แก้ข้อสงสัยที่อยากรู้อยู่แล้วเป็นปกติ แต่จะดีกว่าไหมถ้าแบรนด์รู้ใจลูกค้าว่ากำลังมีปัญหาอะไร แล้วรีบเสนอทางแก้ไข หรือยื่นข้อเสนอขายที่จะเปลี่ยนเป็นยอดขายให้แบรนด์ได้ก่อนคู่แข่งจะมีโอกาส

เคสตัวอย่างในวันนี้จะเป็นการแนะนำวิธีค้นหาปัญหา หรือความต้องการของลูกค้าด้วยเครื่องมือ Mandala Analytics เพื่อนำไปต่อยอดทำคอนเทนต์ยื่นข้อเสนอให้ว่าที่ลูกค้า และสร้างยอดขายกลับมาได้ก่อนใครนั่นเอง


เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url=https://www.mandalasystem.com/blog/th/250/How-to-turn-customer-pain-point-into-opportunities-to-generate-sales]https://www.mandalasystem.com/blog/th/250/How-to-turn-customer-pain-point-into-opportunities-to-generate-sales (https://www.mandalasystem.com/blog/th/250/How-to-turn-customer-pain-point-into-opportunities-to-generate-sales)[/url]