ชมรมเจ้ามือหวย

หมวดหมู่ทั่วไป => สันทนาการและสัพเพเหระ => ข้อความที่เริ่มโดย: panne rattana ที่ พฤศจิกายน 26, 2022, 08:39:20 pm



Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai




หัวข้อ: Mandala Analytics เครื่องมือที่น่าสนใจของ Digital Marketing ในโลก Big Data
เริ่มหัวข้อโดย: panne rattana ที่ พฤศจิกายน 26, 2022, 08:39:20 pm
หลังจากครั้งที่แล้ว เราทราบไปแล้วว่า Mandala Analytics คืออะไร มี Feature อะไรบ้าง และเราเห็นภาพรวมของข้อมูล กันไปกันแล้วนะครับ ตอนที่ 2 จะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก Mandala Analytics ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกนะครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ ผมจะพาไปดู Feature อื่นๆ ดังนี้นะครับ

หัวข้อที่ 2 Keywords กับ Hashtags ที่เกี่ยวกับยี่ห้อโทรศัพท์มือถือ

ผมว่า Feature นี้ของ Mandala Analytics เป็นประโยชน์มากครับ ทั้งในการติดตามแบรนด์ของเรา รวมไปถึงการติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์คู่แข่งว่า มีคนให้ความสนใจมากน้อยเพียงใด จากตัวอย่างจะเห็นว่า การเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่มีผลต่อการ mention ต่อยี่ห้อโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างมาก ยิ่งเห็นได้ชัดคือ การเปิดตัวมือถือ iPhone 12 ในวันที่ 14 ตุลาคม (เวลาประเทศไทย) และวันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นวันที่ราคาจำหน่าย iPhone 12 ในประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ


Mandala Analytics เครื่องมือที่น่าสนใจของ Digital Marketing ในโลก Big Data ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url=https://www.mandalasystem.com/blog/th/45/big-data-18082020]https://www.mandalasystem.com/blog/th/45/big-data-18082020 (https://www.mandalasystem.com/blog/th/45/big-data-18082020)
[/url]