ชมรมเจ้ามือหวย

หมวดหมู่ทั่วไป => ห้องซื้อขาย => ข้อความที่เริ่มโดย: tobe4421 ที่ พฤศจิกายน 04, 2015, 10:08:11 am



Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai




หัวข้อ: ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่เร่งสร้างแบรนด์5ปีรั้งเบอร์2
เริ่มหัวข้อโดย: tobe4421 ที่ พฤศจิกายน 04, 2015, 10:08:11 am
(http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg)
นายฆอร์เก้ โลเปซ-ดอริกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยถึงผังตลาดในปีนี้ว่า จะให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากขึ้น หลังจากทำตลาดในไทยมากว่า 6 ปี ภายใต้แผนการราคาและปริมาณ ทำตลาดแบบป่าล้อมเมืองมีส่วนแบ่งการตลาด 16% ในปีที่ผ่านมา โดยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์จะมุ่งสร้างความแตกต่างจากผู้นำตลาด เพื่อให้โภคีจดจำแบรนด์ได้ "ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ (http://www.fishfinder-gps.com)เริ่มให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากขึ้น โดยงบการตลาดทั้งหมดจะถูกใช้ในการสร้างแบรนด์ รองรับการเสนอราคาในธุรกิจอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความรุนแรง จากการที่มีแบรนด์อื่นเข้ามาเป็นผู้เล่นหน้าใหม่" ผู้บริหารธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่กล่าวและว่า พร้อมกันนี้ได้จัดสรรงบ 60 ล้านบาทเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” พร้อมกันกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยมีภาพยนตร์โฆษณาสร้างการรับรู้ในวงกว้างและย้ำแนวคิดดังกล่าว พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดเข้าถึงกลุ่มคนเมืองมากขึ้น รวมทั้งแพร่ช่องทางการจำหน่าย จากปัจจุบันเน้นทางเลือกการจำหน่าย ซึ่งจะเริ่มทำแคมเปญโปรโมชั่น ณ จุดขาย มากขึ้น ส่วนช่องทางร้านค้าปลีกดั้งเดิม ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ถือว่ามีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ช่วงปัจจุบันตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีมูลค่า 4.5 หมื่นล้านบาท คาดคะเนเติบโต 10% ในปีนี้ โดยธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่วางความมุ่งหมายผู้นำอันดับ 2 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 25% ภายใน 5 ปีข้างหน้า จากขณะนี้ แบรนด์อื่นครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในแง่คอร์ปอเรทแชร์ มีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% โดยสิ้นปีนี้ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มพูนเป็น 20% ทางด้านคู่ปรับสำคัญในตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อดีตผู้นำตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในไทยภายใต้การบริหารงานของบริษัท เตรียมลุยกิจกรรมเกื้อหนุนการขายและการตลาดตั้งแต่ต้นปี พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ร่วมกับผู้สนับสนุนธุรกิจศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ บริการภายในทั้งซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์ และสาขาบางแค ทั้งในบริเวณศูนย์อาหาร สวนสนุกโยโย่แลนด์ และจุดให้บริการต่างๆ เป็นระยะเวลา 5 ปี (2556-2560) นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ เสนอจากฝีมือ "เบน อึง" ครีเอทีฟมิกโซโลจิสต์ชื่อดัง ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบัน ฟลูอิด อัลเคมี่ ในมาเลเซีย สร้างคอเล็คชั่นใหม่ให้ลูกค้าของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเมเจอร์โบวล์ฮิต ถือเป็นการแก้เกมของแบรนด์อื่น ที่ไม่มีการเปิดตัวของซื้อของขายใหม่ลงตลาดท่ามกลางสินค้าอื่นของค่ายคู่แข่ง