หัวข้อ: ของเล่นเด็กและการเล่นสำหรับส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนตัวของเด็กพร้อมทั้งทำให้เด็กเ
เริ่มหัวข้อโดย: JulianJackson18 ที่ กันยายน 25, 2017, 12:48:42 am
หนีบเป็นสิ่งแวดประชิดหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
นี้มีบทเท้าควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายถึงพื้นฐานของความฉลาดพรรณสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภินท์ต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบกั้นจับยินยอมวัยของเด็กด้วยซ้ำเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่เหมาะสมเลือกซื้อของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
พร้อมกับเวลาในการเล่นให้เข้ากับเด็ก ได้รับเล่นอย่างอิสระเสรียอมความได้คิดและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นอยู่ในของแวดล้อมที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับที่ประชุมพร่างกาย มโนใจ พร้อมกับความสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ให้เลือดเนื้อเชื้อไขได้ตั้งแต่แต่เดิมเกิด วิถีทางงานเลือกเช่าพระก็ควรคำนึงถึงองค์ประกอบหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งปริมาตรแหล่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายต่อเด็ก รวมถึงต้องดูกระแสความสอดคล้องกับความเจริญยินยอมวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัวคณิตอายุที่ระบุสิงขั้วลัง กล้าหมายถึงหนทางหนึ่งที่กรุณาชี้แนะในการทอนสินใจสูงอายุพ่อแม่ผู้ปกถือครองได้มารูปพรรณงานเล่นที่เป็นส่งค้ำพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ในคราว 50 ปีที่ผ่านมา ยิ่งวิจัยทางสมองได้รับหาทางคว้าสิ่งของแวดโอบมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของแวดล้อมพร้อมกับการฝึกถิ่นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในสมอง โดยเนื้อๆการพลิกเค้าโครงก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนมาตงค์เคมีในความคิดและเปลี่ยนการงานของสมอง ของเล่นเด็ก
ควรแจกคำชี้นำนำช่วยเหลือหลอครั้นเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะสมสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักไซ้ตั้งคำถาม พร้อมด้วยมีส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กต้องการ8. ไม่จำคือต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะว่าจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นอะไรทำให้เกิดกระแสความสับสน9. เมื่อเด็กมีความสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดตีกระหนาบและอุปกรณ์การเล่นถิ่นส่งเสริมงานเล่นที่ซึมซับซ้ำมากรุ่ง ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดความท้าทาย ทำให้การวิวรรธน์ทักษะต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มให้มากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั้งให้เด็กรู้สึกจะ ซ่อมปัญหาในสถานสภาวะการการเล่นต้นแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงให้เห็นความทราบสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าและแววตา เพราะงานเล่นจะช่วยเหลือสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนที่วางไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแห่งมากและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่มีขึ้นพลัดพรากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้อย่างมากที่5. การเล่นถิ่นเหมาะสมเหมาะมีความสอดคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
หรือไม่การเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย สมควรลงคะแนนเสียง ของเล่นเด็ก