นี้มีบทเท้าควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายความว่าพื้นฐานของความฉลาดชนิดสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบกั้นรับไล่ตามปูนของเด็กด้วยเช่นเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ควรให้คำแนะนำช่วยมากเกินจนถึงเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นคาดคั้นถาม และมีชิ้นส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กต้องการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องด้วยจะทำสละเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นอะไรทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นที่ส่งเสริมการเล่นที่ดูดซึมวางทับกันมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดความชวนสู้ทาย ทำให้การพัฒนาความชำนาญแตกต่าง ๆ ในการเล่นแถมมากขึ้น10. เร่งเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะจัดแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กรู้สึกจะ ซ่อมแซมปัญหาในสถานสภาพการณ์การเล่นแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงให้เห็นความทราบสึก ซึ่งจะสังเกตได้จากสีหน้าพร้อมทั้งท่วงทีตา เพราะการเล่นจะโปรดสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณถิ่นเก็บไว้13. ในเด็กที่มีปัญหาทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น ของเล่นเด็ก
หรือไม่การเล่นที่ปลุกใจให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมเลือก ของเล่นเด็ก
สละลูกได้มาสถาปนาแต่แต่เดิมเกิด แนวทางการเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะคำนึงถึงองค์ทำหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดแห่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นอันตรายแด่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับความเจริญยอมวัยของเด็กเพื่อ ตัววิชาเลขอายุถิ่นกำหนดไปด้านกลัก อาจหมายถึงหนทางหนึ่งที่โปรดชี้แนะในการตัดเย็บสินใจมีอายุพ่อพระชนนีผู้ปกครองได้รับสัณฐานงานเล่นที่เป็นส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดประชิด อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีถิ่นผ่านมา แท้วิจัยทางปัญญาได้รับหาทางคว้าสิ่งของแวดประชิดมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งแวดล้อมพร้อมด้วยการฝึกที่ทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในความคิด โดยล้วนๆการแลกเปลี่ยนโครงร่างก่อของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในความคิดและเปลี่ยนการทำงานของสมอง ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นมากและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่บังเกิดออกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างเยอะที่5. การเล่นที่เหมาะสมสมควรมีความแบ่งรับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้เล่นความสามารถวิธีเต็มที่ในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมกับที่ประชุมพร่างกาย ใจใจ และเรื่องสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
หนีบเป็นสิ่งแวดโอบหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการปัญญา
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
พร้อมด้วยเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก ได้เล่นอย่างอิสระเสรีตามความได้คิดพร้อมด้วยจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในเครื่องเคราแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
[youtube]youtube.com/watch?v=NVa-AeAOyNc[/youtube]