ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน ตุลาคม 06, 2024, 11:14:41 pm


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความได้คิด-จิตใจ ของเด็กฉลาด เด็กแยะๆ คนที่ jeunesse แหล่งมีพฤติกรรมเข้ามาข่ายให้สังคมร้องเรีย  (อ่าน 475 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JulianJackson18Topic starter
ขายของ
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:มิถุนายน 04, 2018, 11:24:27 am
กระทู้: 5805

จาก

ระบบปฏิบัติการ::
Windows 7/Server 2008 R2 Windows 7/Server 2008 R2
บราวเซอร์::
Safari Safari


อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2017, 05:54:35 am »

  ที่พยายามกระหายให้ลูกเต้าเป็น “ซุปเปอร์คิด” (Super Kid) ไม่ใช่หรือพ่อแม่ซึ่งโปรดปรานแจกคนกู่เรียกลูกให้คืออัจฉริยะก็จะมีเป็นผลเสียมากกว่าผลดี มันอยู่ในกฎปล้องที่ว่า ไม่มีใครอยากแตกแตกต่างออกจากคนอื่น    สิ่งไรทํามอบเด็กฉลาดลํ้ามักกลับกลายหมายถึงคนไร้ค่า  เด็กฉลาดกว่าวัยมักจะมีลักษณะชายจิตวิทยาที่แตกต่างจากลูกทั่วไปอย่างน่าสนใจ ข้อมูลต่อไปจะเป็น ข้อมูลที่ได้มาจากทั้งงานพิธีการศึกษาค้นคว้า เอกช้าง ตําราทั่วปฐพี  และพลัดพรากถิ่นปฏิบัติที่พบเด็กภาคีนี้พลัดพรากหายพัฒนา อัจฉริยภาพ  สถาบันวิจัยและพัฒนาการศึกษาเยี่ยม มหาวิทยาลัยศรีนคทองรินทรวิโรฒ ข้าพเจ้าจึงตระหนักได้ว่า ความคิดและจิตใจของแนวร่วมเขาเป็นอย่างไร ความคิดพร้อมด้วยจิตใจของเด็กฉลาด  เด็กพันธมิตรนี้มีลักษณะทางความคิดและจิตใจที่อาจเอื้อนได้ว่าร้ายเป็น “เอกลักษณ์ทางใจวิทยา” ซึ่งคือเป็น กลไกทางวิ่งจิตความรู้สามารถเกิดได้ตลอดเวลา  ในสังคมเด็กที่มีสติปัญญาสูงมากมายคนทั่วไปคิดว่าพันธมิตรตรงนี้เป็นวงการ อภิสิทธิ์ชน แห่งได้เปรียบผู้อื่น ศึกษาเล่าเรียนรู้ได้สะดวกดาย คิดได้มามาก รู้มากกระทั่งคนอื่น มิจําเป็นต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษ  ความได้คิด ใจใจภายในที่เป็นผลพวงจากศักยภาพแหล่งเถินความสามารถที่ละเอียดละอออ่อนลึกซึ้งกระทั่งคนอื่น เป็น กลไกเวลาในที่จิตไป  “จับ”  สิ่งต่างๆ มิเฉพาะทางวิ่งความคิด      แต่  “เกาะ”  ด้วยความรู้สึกกร่อนภายในที่แตกต่างลูกจาก เด็กรวมหมดไป jeunsse      น้อยคนแห่งเข้ามาใจว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่หาได้มีโครงงานสร้างแนวความสำนึกพร้อมด้วยความสามารถถิ่นพิสดารลึกซึ้งจาก เด็กทั่วไปเพียงตรงนั้น แต่พวกเขายังมีเค้าโครงสร้างทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งพิลึกกึกกือไม่แตกต่างจากความได้คิดของพวกเขาเลย ดังนั้นความรู้สึกที่ไวเกินกว่าเด็กธรรมดาธรรมดา ป่วยปวดรุนแรง มีปฏิกิริยาขานสนองที่ละเอียดละออ ข้อคดีอ่อนสั่น กระแสความทราบสึกหรอสร้างต้านทานนั้นรุนแรงกระทั่งผู้เยาว์ธรรมดา และเป็นที่น่าเสียดายว่าเรื่องแท้เช่นนี้เป็นสิ่งแห่งผู้ใหญ่ทั้งมวล มองข้าม แต่กลุ่มพาขวางคิดว่าผู้เยาว์พวกนี้ไหนๆ ก็ควรสามารถทนได้ แก้ไขได้รับด้วยตนเอง  Ann  Marie ได้ให้ข้อคดีหมายเชิงจิตวิทยา “คนที่มีความรอบรู้พิเศษคือคนแหล่งมีความไวในการรับทราบ อย่างมหาศาลพร้อมทั้งมีเรื่องอ่อนไหวมากกว่าเด็กอื่น  มีศักยภาพเถินมากในการถิ่นจะโยงใช่ไหมปรับเปลี่ยนสิ่งของแห่งได้รู้ ไปสู่ข้อคดีสามารถทางภูริหรือไปสู่สภาวะทางวิ่งความรู้สึกหาได้ง่ายกว่าคนธรรมดา  ในขณะที่ Columbus กล่าวเหมา “คนถิ่นมีความสามารถพิเศษนั้นเป็นความไม่ผสมกลมกลืนสกัดกั้นของ พัฒนาการที่พัฒนาการทางภูริและความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่อย่างก่ำข้นไปมีผลกระทบก่อให้เกิดการศึกษารู้ ที่หมายถึงประสบสภาพการณ์ หรืองานตระหนักรู้ที่แตกแตกต่างลูกจากคนตลอดไป  jeunesse
  ความไม่ระคนกลมกลืนนี้เพิ่มไม่เบาขึ้นในกลุ่มที่มี ศักยภาพอุจขึ้นมีเอกลักษณ์เครื่องใช้เด็กสังคมนี้บางทีแทนที่จะหมายความว่าผลดี กลับกลับกลายส่งผลให้พวกเขานุ่มแอ และ ต้องการเฝ้าไข้จากผู้ปกครอง ครู การให้คําแนะนํา พร้อมทั้งช่วยเหลือปรับปรุง เพื่อสละพวกเขาสามารถวิวรรธน์หาได้เต็มตาม ศักยภาพได้ ซึ่งความไม่ผสมกลมกลืนคือขาดการผสมกลมกลืนหรืองานหมายถึงชิ้นเอ็ด อันเดียว ของอัตรางาน พัฒนาการของปัญญาจิตใจ และร่ายกาย”  ความเปล่าผสมกลมดูดกลืนกันนี่เองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดภายในได้  เช่น  เด็กอายุ 3-4 ขวบ รอบรู้ อ่านออกและมีความเข้ามาใจพอๆ กับเด็ก 7-8 ขวบ แม้กระนั้นไม่เก่งขีดขั้นเขียนได้ยินยอมจินตนาการไม่ใช่หรือความต้องการ ข้าวของตนเองได้ ทําให้เครียด ลมเสีย คับข้องใจ ที่เชี่ยวชาญพบได้เรียบๆ ในแวดวงเด็กที่มีความสามารถในระดับสูง มากมาย (Highly  Gifted) ความเปล่าผสมกลมกลืนภายในก็ก่อสร้างแจกปรากฏกระแสความยากลําบากในการปรับตัวตนไปด้วย jeunesse
  ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายให้แวดวงร้องเรียกว่าเด็กอัจฉริยะ พันธมิตรเขาก็มักถูกคาดวาดฝันพลัดพรากสังคมจะ มีใครรู้น้อยตัวไหมว่าลูกตัวน้อยอันเดียวต้องแบกความคาดหวังเท่าภูเขา แต่เด็กก็คือเด็ก จิตใจสิ่งของเด็กอ่อนไหว และ ความรู้สึกข้าวของเขาจะขึ้นอยู่กับความรู้สึกมากกว่าความผิดถูก อะไรที่ไปกระทบความเข้าใจสึกของเขาอื้อซ่าๆ  เขาจงหา ทางวิ่งออกและวิธีหาทางออกนี้ก็สุดจะคาดเดาได้นินทาจะเลวทรามหรือดี    เตี่ยแม่ที่  jeunesse

 ข้อคดีคิด-จิตใจ ของลูกฉลาด  เพราะว่า     ผศ.ดร.อุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์ เด็กแยะๆ คนแห่ง jeunesse jeunesse

  พร้อมด้วยเด็กก็ มักจะมีความเข้าใจสึกหรอว่าตนเอง “แตกต่าง” ไม่มีแหล่งเหมาะกับเขา เพราะทุกคนมีความต้องการหรือมีความรู้ผุพังอยาก เป็นส่วนหนึ่งข้าวของกลุ่ม เป็นที่ซูฮกรับความรู้สึกว่าของต่างๆ มิสมกับตัวภูเขาจึงเป็นเรื่อ jeunesse

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.215 วินาที กับ 23 คำสั่ง