นี้มีบทบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดพรรณสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกกั้นจับตามปูนของเด็กเพื่อเช่นอันเดียวกันพ่อแม่สมควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
[youtube]youtube.com/watch?v=hvawqLKC2C8[/youtube]
ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา ครันวิจัยทางปัญญาได้รับหาทางคว้าสิ่งของแวดประชิดมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งของระวังล้อมพร้อมด้วยการฝึกแหล่งทำให้เกิดการพลิกแปลงขึ้นในสติปัญญา เพราะเฉพาะการแลกโครงร่างสร้างของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในสมองและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
หรือไม่การเล่นที่ปลุกใจให้เกิดงานพลิกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนน ของเล่นเด็ก
จับเป็นสิ่งแวดประชิดเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการปัญญา ของเล่นเด็ก
สละเลือดเนื้อเชื้อไขหาได้ยกขึ้นแต่แต่เดิมเกิด แนวทางงานเลือกซื้อก็สมควรคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นวิกฤติต่อเด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับพัฒนาการยินยอมวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัวเลขอายุถิ่นกำหนดอยู่ข้างลัง กล้าหาญคือหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้ชี้นำในการทอนสินใจแก่พ่อพระชนนีผู้ปกครองได้รับประเภทการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแห่งสุดและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้สอดคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่ปรากฏลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้อย่างเยอะที่5. การเล่นแหล่งเหมาะสมสมควรมีความคั่นจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้แสดงให้เห็นความเก่งทำนองเต็มถิ่นในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ควรสละคำนำทางนำช่วยเหลือครั้นเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะสมพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักซักถาม พร้อมด้วยมีชิ้นส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำหมายถึงต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องด้วยจะทำสละเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นสิ่งไรทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีกระแสความสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดตีกระหนาบและอุปกรณ์การเล่นแห่งส่งเสริมงานเล่นที่ซึมซ้ำมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำแจกเด็กไม่เบื่อ เกิดข้อคดีท้าทาย ทำให้งานวิวรรธน์ทักษะแตกต่าง ๆ ในการเล่นแถมมากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมตลอดให้เด็กทราบจะ ซ่อมปัญหาในสถานการณ์การเล่นรูปแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความรู้สึก ซึ่งจะพินิจได้จากสีหน้าและท่าทางตา เพราะการเล่นจะช่วยเหลือมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนแหล่งไว้ไว้13. ในเด็กที่มีปัญหาทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมด้วยสภาพร่างกาย มนัสใจ พร้อมกับเรื่องสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
พร้อมกับเวลาในการเล่นให้เข้ากับเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรียอมความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นเสด็จในเครื่องเคราแวดล้อมที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก