จะแข็ง ไม่ยืดหยุ่น ผู้ชดใช้จงนั่งเป็นระยะหลายร้อยไมล์(นักกรอบ้านเรือนเราบางท่านบอกว่าประมาณ 1000 กม.)แล้วก็จะเข้ารูปถ่ายกับก้นของข้าและกระแสความที่ตัวหนังจะต้องงานงานดูแลที่พิเศษนินทาเบาะพลาสติกที่ไม่ต้องการกระแสความเอาใจใส่อานภาพยนตร์จะเสื่อมสภาพไปตามเวลาหากปล่อยปล่อยมือไว้เจ็ดชั่วโคตรๆโดยไม่บำรุงสงวน
เบาะBROOKS เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 กระแสความท้าทายสดของบรู๊คแนวคิดเบาะ CAMBIUM มีมานานกว่า ทศวรรษทางวิ่งสำนึกแห่งว่าการทำเบาะจักรยานที่ ทนทาน นั่งสบาย และให้เรื่องรู้สึกเหมือนหนังแท้ โดยการใช้สนองวัตถุจากหนังวัว เบาะBROOKS
หนักอึ้งประมาณ 5 ขีด เมื่อเทียบกับอานราคาเหมือนกลางหนักประมาณ 2 ขีด)รวมถึงควรใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อให้เบาะเฉลี่ยทรงแห่งเหมาะกับผู้ใช้ (Breaking in)เมื่อใช้ใหม่ๆ เบาะBROOKS
แง่มุมที่ถูกนำมากล่าวถึงมักคือเค้าความความสวยงาม คลาสสิคแต่เบื้องข้างหลังของมันคืออะไร อะไรที่ทำให้มันคงความการตั้งกฎเกณฑ์การลวงคติที่ครอบงำข้าอื้อซ่ามายทำให้เราเข้าไปใจสนุกเพียงบางแง่หัวมุมSheldon Brown จะมาเปิดประตูข้อคดีเข้าใจสละแก่เรา ในวงการจักรยานของอเมริกาไม่มีใครไม่รู้จะภู Gary Fisher และเพื่อนผู้สร้างเสือผู้คีรี Lance Armstrongผู้ทำแจกจักรเย็บผ้ายานเป็นกีฬายอดนิยมSheldon Brown ผู้รักจักรยาน ถ่ายทอดความทราบทางวิ่งด้านเคล็ดลับ อุปกรณ์ โดยเฉพาะรถทัวร์ริ่งจนได้รับการยกย่องเดินว่าเป็นผู้รู้องค์จริงของวงการ พร้อมด้วยความรู้เครื่องใช้เขามักได้รองรับงานอ้างพิงถึงเสมอหนึ่งปีเก่าเขาจากโลกตรงนี้ไป แต่สิ่งที่เขาทิ้งไว้ยังคงมีคุณค่าล้วนไป อย่างไรก็ตามอานหนังเปล่าเหมาะกับทุกคนน้ำหนักที่มากกว่าของ เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 จากการพัฒนาส่งต่อจาอบอวล 17 และ 15 เปลี่ยนโครงประดิษฐ์ตัวรางใหม่หมด รูปถ่ายทรงเปลี่ยนไปจากเดิม CAMBIUM C13 ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเครื่องใช้จักรหย่อนยานเสือหมอบโดยเฉพาะ ตัวเบาะผลิตพลัดพรากวัสดุ VULCANISED NATURAL RUBBER AND ORGANIC COTTON รางเบาะผลิตออกจากคาร์บอน HM MADE IN ITALYโดยคาแรคเตอร์ของ C13 เป็นเบาะแหล่งให้ความสบายเป็นอย่างมาก กระชับ ทนทานเเข็งเเรง ยืดหยุ่นองค์หาได้เยอะ น้ำกินหนักเบาที่สุดเท่าแห่ง BROOKS เคยทำมา ยุคสมัยใครๆเล่าถึง เบาะBROOKS