ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน พฤศจิกายน 20, 2024, 06:28:40 am


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความคิด-จิตใจ ของเด็กฉลาด เด็กหลายๆ คนถิ่น jeunesse ถิ่นมีพฤติกรรมเข้าข่ายแจกสังคมเอื้อนว่าเด็  (อ่าน 457 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JulianJackson18Topic starter
ขายของ
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:มิถุนายน 04, 2018, 11:24:27 am
กระทู้: 5805

จาก

ระบบปฏิบัติการ::
Windows 7/Server 2008 R2 Windows 7/Server 2008 R2
บราวเซอร์::
Safari Safari


อีเมล์
« เมื่อ: กันยายน 24, 2017, 11:52:16 pm »

  ความมิระคนกลมกลืนนี้เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มที่มี ศักยภาพสูงขึ้นมีเอกลักษณ์ของเด็กกลุ่มนี้โปร่งบางทีแทนที่จะเป็นผลดี กลับเปลี่ยนไปส่งผลให้พวกเขาเรื่อแอ และ ต้องการควบคุมจากผู้ปกครอง ครู การให้คําแนะนํา พร้อมทั้งกรุณาปรับประสม เพื่อสละพวกเขาเก่งวิวัฒน์ได้เต็มตาม ความสามารถได้ ซึ่งความไม่ผสมกลมกลืนคือขาดการผสมกลมกลืนหรือการหมายความว่าอันเอ็ด อันเดียว ของอัตราการ พัฒนาการข้าวของปัญญาจิตใจ และร่ายกาย”  ความมิปนกลมกลืนกันนี่เองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดภายในได้  เช่น  ผู้เยาว์อายุ 3-4 ขวบ สามารถ อ่านออกและมีความเข้าไปใจพอๆ กับเด็ก 7-8 ขวบ แต่ไม่รอบรู้ขีดขั้นเขียนหนังสือได้ยอมจินตนาการหรือไม่ความจงการ ของตนเองได้ ทําให้ตึงเครียด ลมเสีย คับข้องใจ ที่รอบรู้พบได้เสมอๆ ในสังคมเด็กที่มีเรื่องสามารถในระดับสูง ไม่เบา (Highly  Gifted) ความเปล่าผสมกลมกลืนภายในก็ประดิษฐ์ให้บังเกิดกระแสความยากลําบากในการปรับอวัยวะไปด้วย jeunesse
  ที่พยายามกระหายให้ลูกเต้าเป็น “ซุปเปอร์คิด” (Super Kid) หรือพ่อแม่ซึ่งฮิตมอบคนเอื้อนลูกให้หมายถึงอัจฉริยะก็จะมีเป็นผลเสียมากกว่าผลดี มันอยู่ในกฎปล้องที่ว่า ไม่มีใครอยากแตกแตกต่างจากคนอื่น    อะไรทําให้เด็กคมลํ้ามักเปลี่ยนไปคือคนไร้ค่า  เด็กฉลาดกว่าวัยมักมีลักษณะตีนจิตวิทยาที่แตกต่างจากเยาวชนทั่วไปอย่างน่าสนใจ ข้อมูลต่อไปจะเป็น ข้อมูลความที่ได้มามาจากทั้งงานพิธีศึกษาวิจัย เอกสาร ตําราทั่วพื้นพิภพ  และจากภูมิภาคปฏิบัติที่พบเด็กพวกตรงนี้ออกจากหายพัฒนา อัจฉริยภาพ  สถาบันวิจัยและพัฒนาการศึกษาเด่น มหาวิทยาลัยศรีนคทองรินทรวิโรฒ เราจึ่งตระหนักได้ว่า ความคิดและจิตใจของภาคีเขาเป็นอย่างไร ความคิดพร้อมทั้งจิตใจของเด็กฉลาด  เด็กภาคีนี้มีลักษณะทางความคิดและจิตใจที่อาจเอื้อนได้ว่าเป็น “เอกลักษณ์ทางมโนวิทยา” ซึ่งเป็นเป็น กลไกแนวจิตพิทยสามารถปรากฏได้ตลอดเวลา  ในสังคมเด็กที่มีสติเชาวน์เถินมากคนทั่วไปคิดว่าแนวร่วมนี้เป็นกลุ่ม สิทธิพิเศษชน แห่งได้เปรียบผู้อื่น เล่าเรียนรู้ได้สะดวกดาย คิดได้มามาก รู้มากกว่าคนอื่น ไม่จําเป็นต้องคุมอะไรเป็นพิเศษ  ข้อคดีสำนึก ใจใจเวลาในที่เป็นผลพวงจากสมรรถนะที่เถินความสามารถที่ละเอียดอ่อนลึกประทับใจกระทั่งคนอื่น เป็น กลไกเวลาในถิ่นจิตไป  “กำ”  สิ่งต่างๆ เปล่าเฉพาะลู่ความคาดคะเน      แต่  “กำ”  ด้วยความรู้สึกกร่อนภายในที่แตกต่างพลัดพราก เด็กตลอดไป jeunsse      น้อยคนแหล่งเข้ามาใจว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่หาได้มีโครงประดิษฐ์ลู่ความคาดคะเนพร้อมด้วยความสามารถแหล่งพิสดารลึกซึ้งจาก ลูกทั่วไปเท่านั้น แต่พวกภูเขายังมีเค้าโครงสร้างทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งพิลึกกึกกือไม่ภิทแตกต่างจากความคิดของพวกเขาเลย ดังนั้นความรู้สึกที่ไวเกินกว่าเด็กปกติธรรมดา เจ็บป่วยปวดรุนแรง มีปฏิกิริยาขานรับสนองที่รัดกุม ข้อคดีอ่อนสั่น ความรู้สึกหรอสร้างต้านทานนั้นรุนแรงกว่าเด็กธรรมดา และเป็นถิ่นน่าเสียดายว่าความแท้เช่นนี้เป็นสิ่งแห่งผู้ใหญ่ทั้งมวล มองข้าม แต่กลุ่มพาขวางคิดว่าลูกพวกตรงนี้สิ่งไรๆ ก็จงสามารถทนได้ แก้ไขได้ด้วยตนเอง  Ann  Marie ได้ให้เรื่องประมาณเชิงจิตวิทยา “คนแหล่งมีความเชี่ยวชาญพิเศษหมายความว่าคนแหล่งมีข้อคดีไวในการรองรับรู้สึก อย่างมหาศาลและมีเรื่องอ่อนไหวมากกว่าเด็กอื่น  มีศักยภาพเถินมากมายในการแหล่งจะโยงใช่ไหมปรับเปลี่ยนของแห่งได้รับรู้ ไปสู่กระแสความสามารถทางภูริหรือไปสู่สภาวะแนวจิตใจหาได้ง่ายกว่าคนปกติ  ในขณะที่ Columbus กล่าวนินทา “คนแหล่งมีความสามารถพิเศษนั้นเป็นความไม่ระคนกลมกลืนสกัดกั้นสิ่งของ พัฒนาการที่พัฒนาการทางเชาวน์และความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่อย่างแก่จัดข้นไปมีผลกระทบก่อให้บังเกิดการศึกษาเล่าเรียนรู้ ที่หมายความว่าประสบเหตุการณ์ หรือการตระหนักรู้ที่แตกต่างจากคนรวมหมดไป jeunesse jeunesse
[youtube]youtube.com/watch?v=[/youtube]
  พร้อมกับเด็กก็ มักจะมีความเข้าใจสึกว่าตนเอง “แตกต่าง” ไม่มีถิ่นเหมาะกับเขา เพราะทุกคนมีข้อคดีควรการหรือมีความรู้สึกหรออยาก เป็นส่วนหนึ่งข้าวของกลุ่ม เป็นที่ยอมให้รับเรื่องรู้สึกว่าของต่างๆ มิเหมาะสมกับตัวเขาจึงเป็นเรื่องเจ็บป่วยปวดไม่น้อยที jeunesse
  ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายแจกแวดวงร้องเรียกว่าร้ายเด็กอัจฉริยะ พวกเขาก็มักถูกคาดวาดหวังพลัดพรากสังคมจะ มีใครรู้มั่งหรือไม่ว่าเด็กตัวเล็กอันเดียวต้องหามความคาดวาดหวังเท่าภูเขา อย่างไรก็ตามเด็กก็คือเด็ก จิตใจเครื่องใช้เด็กอ่อนไหว และ ความรู้สึกสิ่งของเขาจะขึ้นอยู่กับข้อคดีรู้สึกมากกว่าความผิดถูก อะไรที่ไปกระทบความรู้สึกสึกของเขาไม่เบาๆ  เขาจำต้องหา ทางวิ่งออกและวิธีหาทางออกนี้ก็สุดๆจะเก็งเดาได้เหมาจะชั่วช้าใช่ไหมดี    ป๋าแม่ที่  jeunesse
 เรื่องคิด-จิตใจ ของลูกฉลาด  เพราะว่า     ผศ.ดร.อุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์ เด็กแยะๆ คนถิ่น  jeunesse
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.213 วินาที กับ 23 คำสั่ง