ควรมอบคำชี้แนะนำช่วยเกินเมื่อเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะสมดูอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามถาม และมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจงการ8. ไม่จำหมายความว่าต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องด้วยจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นไหนทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีกระแสความสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดโอบและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมการเล่นที่ซึมซ้อนมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดความท้าทาย ทำให้การวิวัฒน์ความถนัดต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. เร่งเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะเปรี้ยงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กรู้จัก ซ่อมแซมปัญหาในสถานเหตุการณ์งานเล่นแม่พิมพ์ต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความเข้าใจสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าและหน่วยก้านตา เพราะงานเล่นจะกรุณาสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณแห่งวางไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยลู่อารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
[youtube]youtube.com/watch?v=[/youtube]
สละลูกเต้าได้ตั้งแต่แต่เดิมเกิด วิถีทางงานเลือกเช่าพระก็เหมาะคำนึงถึงองค์ประกอบหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งความจุแห่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแหล่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นวิกฤติแด่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับความเจริญไล่ตามวัยของเด็กด้วย ตัวคณิตศาสตร์อายุที่ระบุเสด็จฝ่ายลัง กล้าหมายความว่าหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้นำทางในการทอนสินใจแก่พ่อพระชนนีผู้ปกถือสิทธิ์ได้ประเภทงานเล่นที่เป็นส่งค้ำพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
คีบเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
หรือไม่การเล่นที่ปลุกใจให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย สมควรลงคะแนน ของเล่นเด็ก
พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้กับเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรียินยอมความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นเสด็จในของแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีที่ผ่านมา นักวิจัยทางสมองได้มาสืบค้นคว้าของแวดโอบมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งแวดล้อมพร้อมด้วยการฝึกถิ่นทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในสมอง เพราะล้วนๆการพลิกเค้าโครงสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในสมองและเปลี่ยนการงานของสมอง ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมกับสภาพร่างกาย จิตใจ พร้อมทั้งเรื่องสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายความว่าพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภินท์ต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกแบ่งคล้องตามคราวของเด็กด้วยเช่นเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุดและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้แบ่งคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่ปรากฏลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้มาอย่างมากที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะมีความคั่นเกี่ยวตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้รับเล่นความสามารถแบบเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก