ในช่วง 50 ปีถิ่นผ่านมา นักวิจัยทางความคิดได้มาหาทางคว้าสิ่งแวดโอบมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของระวังล้อมพร้อมกับการฝึกแห่งทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงขึ้นในความคิด โดยเนื้อๆการแลกเปลี่ยนเค้าโครงประดิษฐ์ของสมอง เปลี่ยนสสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
ให้เลือดเนื้อเชื้อไขได้ยกขึ้นแต่เริ่มแรกเกิด วิธีงานเลือกเช่าพระก็เหมาะคำนึงถึงองค์ทำหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งความจุแห่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีที่ต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายแด่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับความก้าวหน้ายอมวัยของเด็กด้วย ตัววิชาเลขอายุถิ่นชี้เฉพาะอยู่ฝ่ายกลัก กล้าหมายความว่าหนทางหนึ่งที่กรุณาชี้นำทางในการกุดสินใจแก่พ่อคุณแม่ผู้ปกถือสิทธิ์หาได้ประเภทการเล่นที่เป็นส่งพยุงพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ไม่ใช่หรือการเล่นที่เร่งเร้าให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนนเสียง ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับที่ประชุมพร่างกาย ใจใจ พร้อมกับความสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทเท้าควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรให้สอดเกี่ยวตามวัยของเด็กด้วยซ้ำเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแห่งสุดๆและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้คั่นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่ปรากฏพลัดพรากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้รับอย่างมากที่5. การเล่นแห่งเหมาะสมเหมาะสมมีความสอดคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้แสดงความรอบรู้แบบเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้เข้ากับเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียอมความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสิงในของแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดตีกระหนาบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
ควรมอบคำชี้แนะนำกรุณาเหลือเมื่อเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะสมดูอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักซักถาม พร้อมกับมีชิ้นส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำหมายความว่าต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะว่าจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นอะไรทำให้เกิดข้อคดีสับสน9. เมื่อเด็กมีข้อคดีสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมงานเล่นที่ซึมซับทับกันมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เด็กไม่เบื่อ เกิดกระแสความชวนสู้ทาย ทำให้การพัฒนาความถนัดแตกต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มให้มากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จะจัดแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กทราบจะ แก้ไขปัญหาในสถานเหตุการณ์การเล่นแม่พิมพ์ต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความเข้าใจสึก ซึ่งจะพินิจได้จากสีหน้าพร้อมด้วยแววตา เพราะการเล่นจะช่วยมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนแหล่งเก็บไว้13. ในเด็กที่มีคำถามทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก