ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน ตุลาคม 11, 2024, 06:34:34 am


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความคาดคะเน-จิตใจ ของเด็กฉลาด เด็กมากมายๆ คนที่ jeunesse แห่งมีพฤติกรรมเข้าข่ายสละสังคมกู่เรีย  (อ่าน 549 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoshuaPowell25Topic starter
ขายของ
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:ธันวาคม 28, 2017, 11:40:46 pm
กระทู้: 7729

จาก

ระบบปฏิบัติการ::
Windows 7/Server 2008 R2 Windows 7/Server 2008 R2
บราวเซอร์::
Safari Safari


อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 22, 2017, 02:22:51 pm »

  ที่พยายามอยากให้บุตรเป็น “ซุปเปอร์คิด” (Super Kid) ใช่ไหมพ่อแม่ซึ่งโปรดปรานให้คนเรียกลูกให้เป็นอัจฉริยะก็จะมีเป็นผลเสียมากกว่าผลดี มันอยู่ในกฎปล้องที่ว่า ไม่มีใครอยากแตกแตกต่างลูกจากคนอื่น    สิ่งไรทํามอบเด็กพิทูรลํ้ามักแปรไปคือคนไร้ค่า  เด็กฉลาดกว่าวัยค่อนข้างมีลักษณะเชิงจิตวิทยาที่ภิทต่างจากเด็กทั่วไปอย่างน่าสนใจ ข้อมูลต่อไปจะเป็น ข้อมูลความที่ได้มาจากทั้งงานฉลองวิจัย เอกสาร ตําราทั่วพื้นพิภพ  และพลัดพรากภาคปฏิบัติที่พบเด็กแนวร่วมนี้จากสูญสิ้นพัฒนา อัจฉริยภาพ  สถาบันวิจัยและพัฒนาการเล่าเรียนเลิศ มหาวิทยาลัยศรีนคหลั่งทรวิโรฒ เราแล้วก็ตระหนักได้ว่า ความคิดและจิตใจของพันธมิตรคีรีเป็นอย่างไร ความคิดและจิตใจของเด็กฉลาด  เด็กพันธมิตรนี้มีลักษณะทางความคิดและจิตใจที่อาจเอื้อนได้ว่าเป็น “เอกลักษณ์ทางมโนวิทยา” ซึ่งคือเป็น กลไกทางจิตวิทยาสามารถปรากฏได้ตลอดเวลา  ในกลุ่มเด็กที่มีสติเชาวน์อุจอื้อซ่าคนทั่วไปคิดว่าพันธมิตรนี้เป็นกลุ่ม อภิสิทธิ์ชน ที่ได้เปรียบผู้อื่น เล่าเรียนรู้ได้หมูดาย คิดได้มาก รู้มากกว่าคนอื่น เปล่าจําเป็นต้องคุมอะไรคือพิเศษ  ข้อคดีคิด มนัสใจภายในแหล่งคือผลพวงจากศักยภาพที่เถินความสามารถถิ่นรัดกุมอ่อนลึกซึ้งกว่าคนอื่น เป็น กลไกเวลาในแห่งมนัสไป  “เกาะ”  สิ่งต่างๆ เปล่าเฉพาะลู่ความคาดคะเน      แต่  “กำ”  ด้วยความรู้ผุพังภายในที่แตกต่างพลัดพราก เด็กรวมหมดไป jeunsse      น้อยคนแห่งเข้าไปใจว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่ได้มามีโครงสร้างทางวิ่งความคิดและความสามารถแหล่งพิสดารลึกซึ้งจาก เยาวชนทั่วไปทันตรงนั้น แต่พวกภูเขายังมีเค้าโครงสร้างทางอารมณ์ที่ลึกประทับใจละเอียดไม่ทำลายต่างพลัดพรากความคิดของพวกเขาเลย ดังนั้นความรู้สึกที่ไวเกินกว่าเด็กธรรมดาธรรมดา ป่วยไข้ปวดรุนแรง มีปฏิกิริยาตอบสนองที่ละเอียดละออ กระแสความอ่อนไหว กระแสความรู้สึกกร่อนสร้างยับยั้งนั้นรุนแรงกระทั่งผู้เยาว์ธรรมดา และเป็นแหล่งน่าเสียดายว่าความแท้เช่นนี้เป็นสิ่งถิ่นผู้ใหญ่ทั้งมวล มองข้าม แต่กลุ่มพากันคิดว่าลูกพวกตรงนี้สิ่งไรๆ ก็จงสามารถทนได้ แก้ไขได้มาด้วยตนเอง  Ann  Marie ได้ให้ข้อคดีประมาณเชิงจิตวิทยา “คนถิ่นมีความเก่งพิเศษเป็นคนที่มีความไวในการรองทราบ อย่างมหาศาลและมีข้อคดีอ่อนไหวมากกว่าเด็กอื่น  มีศักยภาพสูงไม่เบาในการถิ่นจะโยงหรือปรับเปลี่ยนเครื่องเคราที่ได้รับรู้ ไปสู่เรื่องสามารถทางภูริหรือไปสู่สภาวะแนวจิตใจได้ง่ายกว่าคนปกติ  ในขณะที่ Columbus กล่าวเหมา “คนแห่งมีความสามารถพิเศษนั้นคือความไม่ระคนกลมกลืนขวางของ พัฒนาการที่พัฒนาการทางภูริและความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ทำนองเข้มข้นไปมีผลกระทบก่อให้เกิดงานเล่าเรียนรู้ ที่หมายถึงประสบเหตุการณ์ หรือการตระหนักรู้ที่แตกต่างลูกจากคนทั้งไป  jeunesse
 ความคิด-จิตใจ ของเด็กฉลาด  เพราะว่า     ผศ.ดร.อุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์ เด็กเยอะแยะๆ คนที่  jeunesse

  พร้อมด้วยเด็กก็ มักจะมีความทราบสึกหรอว่าตนเอง “แตกต่าง” ไม่มีแห่งเหมาะกับเขา เพราะทุกคนมีข้อคดีต้องการหรือมีความรู้ผุพังอยาก เป็นส่วนหนึ่งของวงการ เป็นที่ยอมรับความรู้สึกว่าเครื่องเคราแตกต่างๆ มิเหมาะสมกับตัวภูจึงเป็นเรื่องป่วยไข้ปวดเปล่านิดหน่อยทีเดียว ในระบบการจjeunesse jeunesse

  ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายมอบสังคมเอื้อนว่าร้ายเด็กอัจฉริยะ ภาคีเขาก็มักถูกคาดวาดฝันออกจากสังคมจะ มีใครรู้น้อยไหมว่าเยาวชนตัวกระจิดริดหนึ่งเดียวต้องหามความคาดวาดหวังเท่าภูเขา อย่างไรก็ดีเด็กก็คือเด็ก จิตใจของเด็กอ่อนไหว และ อารมณ์ข้าวของเขาจะขึ้นอยู่กับความรู้สึกมากกว่าความผิดถูก สิ่งไรที่ไปกระทบความรู้สึกสึกของเขาอื้อซ่าๆ  เขาควรหา ทางวิ่งออกและวิธีหาทางออกนี้ก็สุดๆจะกะเดาได้นินทาจะชั่วช้าหรือไม่ดี    ป๋าคุณแม่ที่  jeunesse
  ความมิปนกลมกลืนนี้เพิ่มมากมายขึ้นในกลุ่มที่มี ศักยภาพโด่งขึ้นมีเอกลักษณ์เครื่องใช้เด็กสังคมนี้โปร่งทีแทนที่จะหมายถึงผลดี กลับกลับกลายส่งผลให้พวกภูเขานุ่มแอ และ ต้องการควบคุมจากผู้ปกครอง ครู การให้คําแนะนํา และช่วยเหลือปรับประสม เพื่อแจกพวกเขารอบรู้วิวรรธน์ได้เต็มตาม สมรรถนะได้ ซึ่งความไม่ผสมกลมกลืนคือขาดการผสมกลมกลืนหรือการหมายถึงอันหนึ่ง อันเดียว ของอัตรางาน พัฒนาการข้าวของปัญญาอารมณ์ และร่ายกาย”  ความมิระคนกลมดูดกันนี่เองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดภายในได้  เช่น  เด็กอายุ 3-4 ขวบ รอบรู้ อ่านออกและมีความมาถึงใจพอๆ กับเด็ก 7-8 ขวบ แต่ไม่สามารถขูดขีดขีดเขียนได้ยินยอมจินตนางานหรือความควรการ ข้าวของตนเองได้ ทําให้เขม็งเกลียว ประสาทเสีย คับข้องใจ ที่เชี่ยวชาญพบได้มาเทียมบ่าเทียมไหล่ๆ ในวงการเด็กที่มีเรื่องสามารถในระดับสูง อื้อซ่า (Highly  Gifted) ความมิผสมกลมกลืนภายในก็สร้างแจกมีขึ้นความยากลําบากในการปรับตัวไปด้วย jeunesse

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.221 วินาที กับ 23 คำสั่ง