มอบลูกเต้าหาได้ตั้งแต่แรกเกิด วิธีงานเลือกควักกระเป๋าก็ควรคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายสร้างเด็ก รวมถึงต้องดูความสอดคล้องกับพัฒนาการยินยอมวัยของเด็กเหตุด้วย ตัววิชาเลขอายุที่กำหนดไปขั้วกล่อง อาจหาญหมายความว่าหนทางหนึ่งที่ช่วยเหลือชี้นำทางในการตัดสินใจแด่พ่อพระชนนีผู้ปกครอบครองได้รับลักษณะการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดประชิด อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
หนีบเป็นสิ่งแวดโอบหนึ่งที่มีบทบาทในการเร่งเร้าพัฒนาการปัญญา ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุดและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้คั่นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่บังเกิดลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างมากที่5. การเล่นแหล่งเหมาะสมเหมาะสมมีความสอดคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาแสดงความสามารถทำนองเต็มแห่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
พร้อมด้วยเวลาในการเล่นให้เข้ากับเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียอมความคิดพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในของแวดตีกระหนาบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกแบ่งรับไล่ตามคราวของเด็กด้วยซ้ำเช่นเดียวกันพ่อแม่สมควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ในยุคสมัย 50 ปีถิ่นผ่านมา นักวิจัยทางสติปัญญาได้รับหาทางคว้าเครื่องเคราแวดประชิดมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเคราแวดล้อมพร้อมกับการฝึกถิ่นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในสติปัญญา โดยแต่การพลิกโครงร่างประดิษฐ์ของสมอง เปลี่ยนมาตงค์เคมีในความคิดและเปลี่ยนภารกิจของสมอง ของเล่นเด็ก
ควรมอบคำนำทางนำโปรดมากเกินตราบใดเด็กต้องงานเท่านั้นและสมควรดูอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามตั้งคำถาม พร้อมทั้งมีชิ้นส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำคือต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะว่าจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นไหนทำให้เกิดเรื่องสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแห่งส่งเสริมการเล่นที่ซับทับกันมากรุ่ง ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องชวนสู้ทาย ทำให้การพัฒนาทักษะแตกต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะจัดแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กทราบจะ แก้ไขปัญหาในสถานเหตุการณ์การเล่นต้นแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงให้เห็นความเข้าใจสึก ซึ่งจะสังเกตได้จากสีหน้าพร้อมทั้งท่าทางตา เพราะการเล่นจะกรุณาให้เด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนที่ไว้ไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยลู่อารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมกับที่ประชุมพร่างกาย มนัสใจ พร้อมด้วยกระแสความสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ใช่ไหมการเล่นที่เร่งเร้าให้เกิดการพลิกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนน ของเล่นเด็ก