อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแห่งสุดและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้สอดคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่มีขึ้นจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้รับอย่างเต็มที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะมีความสอดเกี่ยวตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาแสดงความสามารถอย่างเต็มถิ่นในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ใช่ไหมการเล่นที่เร่งเร้าให้เกิดงานพลิกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะลงคะแนนเสียง
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
แจกเลือดเนื้อเชื้อไขหาได้ตั้งแต่แต่เดิมเกิด วิถีทางการเลือกควักกระเป๋าก็สมควรคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดถิ่นไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นพิษภัยสร้างเด็ก รวมถึงต้องดูข้อคดีสอดคล้องกับความก้าวหน้าไล่ตามวัยของเด็กเพื่อ ตัวคณิตศาสตร์อายุแห่งกำหนดไปฝ่ายลัง อาจหาญคือหนทางหนึ่งที่โปรดชี้นำทางในการตัดสินใจมีอายุพ่อแม่ผู้ปกครอบครองได้ประเภทงานเล่นที่เป็นส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
หนีบเป็นสิ่งแวดประชิดเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการสติปัญญา ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมกับที่ประชุมพร่างกาย มโนใจ พร้อมด้วยเรื่องสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
พร้อมกับเวลาในการเล่นให้เข้ากับเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรีตามความได้คิดและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในสิ่งแวดโอบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดชนิดสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบคั่นจับตามคราวของเด็กเพื่อเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีถิ่นผ่านมา แท้วิจัยทางความคิดได้รับหาทางคว้าสิ่งแวดโอบมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของรักษาล้อมและการฝึกถิ่นทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในปัญญา เพราะว่าล้วนๆการแลกเค้าโครงสร้างของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในสมองและเปลี่ยนการงานของสมอง ของเล่นเด็ก
ควรให้คำชี้นำนำช่วยเกินตราบใดเด็กต้องการเท่านั้นและควรพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักไซ้ถาม พร้อมด้วยมีส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กต้องการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะว่าจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นสิ่งไรทำให้เกิดข้อคดีสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมการเล่นที่ซึมซ้ำมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำให้เด็กไม่เบื่อ เกิดกระแสความท้าทาย ทำให้งานความเจริญรุ่งเรืองความสามารถต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มมากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั้งให้เด็กรู้จะ ซ่อมแซมปัญหาในสถานการณ์งานเล่นรูปแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความรู้สึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมทั้งหน่วยก้านตา เพราะงานเล่นจะช่วยแจกเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณแห่งไว้ไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยลู่อารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่น ของเล่นเด็ก