ที่เหมาะพร้อมด้วยที่ประชุมพร่างกาย จิตใจ พร้อมด้วยกระแสความสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดประชิดเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการสติปัญญา ของเล่นเด็ก
ในช่วง 50 ปีถิ่นผ่านมา นักวิจัยทางสมองหาได้สืบค้นคว้าเครื่องเคราแวดประชิดเกี่ยวข้องทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเคราเฝ้าล้อมและการฝึกที่ทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในปัญญา เพราะว่าเนื้อๆการแลกโครงร่างก่อของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
หรือการเล่นที่ปลุกใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย ควรเลือกตั้ง ของเล่นเด็ก
นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายถึงพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรสละกั้นคล้องยินยอมคราวของเด็กด้วยเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่เหมาะสมเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
มอบเลือดเนื้อเชื้อไขได้ยกขึ้นแต่แต่เดิมเกิด วิธีการเลือกควักกระเป๋าก็ควรคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดถิ่นไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นอันตรายต่อเด็ก รวมถึงต้องดูความสอดคล้องกับความก้าวหน้าไล่ตามวัยของเด็กเหตุด้วย ตัวคณิตอายุแห่งชี้เฉพาะสิงด้านลัง กล้าคือหนทางหนึ่งที่โปรดชี้ชี้แนะในการตัดสินใจมีอายุพ่อแม่ผู้ปกถือครองได้ประเภทการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
และเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียินยอมความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นอยู่ในสิ่งของแวดตีกระหนาบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
ควรมอบคำชี้นำนำช่วยเหลือเกินเมื่อเด็กต้องงานเท่านั้นและควรสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักถาม พร้อมด้วยมีอะไหล่ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นที่ใดทำให้เกิดเรื่องสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดโอบและอุปกรณ์การเล่นแห่งส่งเสริมการเล่นที่ซับวางทับกันมากขึ้น ซึ่งจะทำแจกเด็กไม่เบื่อ เกิดกระแสความชวนสู้ทาย ทำให้งานพัฒนาทักษะต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. เร่งเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะเปรี้ยงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั้งให้เด็กรู้จะ ซ่อมปัญหาในสถานสภาวะการการเล่นแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความทราบสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมทั้งหน่วยก้านตา เพราะงานเล่นจะช่วยให้เด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งหมายแห่งวางไว้13. ในเด็กที่มีปัญหาทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น ของเล่นเด็ก
[youtube]youtube.com/watch?v=[/youtube]
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแหล่งสุดและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้แบ่งคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่มีขึ้นลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้มาอย่างมากที่5. การเล่นแหล่งเหมาะสมเหมาะมีความคั่นเกี่ยวตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้เล่นความเก่งอย่างเต็มแหล่งในขณะเล่น
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก