อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นสุดๆและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้สอดคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่มีขึ้นจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้อย่างมากที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะมีความกั้นคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้เล่นความเชี่ยวชาญอย่างเต็มถิ่นในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
พร้อมกับเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรีไล่ตามความคาดคะเนพร้อมด้วยจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในสิ่งของแวดตีกระหนาบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
ในช่วง 50 ปีถิ่นผ่านมา ครันวิจัยทางสติปัญญาหาได้ค้นหาคว้าของแวดโอบมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเคราระวังล้อมพร้อมทั้งการฝึกที่ทำให้เกิดการพลิกแปลงขึ้นในปัญญา โดยเฉพาะการแลกเปลี่ยนเค้าโครงก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในสมองและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดพรรณสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกสอดรับยินยอมวัยของเด็กด้วยเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่เหมาะสมเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
หรือไม่การเล่นที่เร่งเร้าให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนน
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะกับที่ประชุมพร่างกาย ใจใจ พร้อมกับเรื่องสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
มอบลูกเต้าหาได้แต่งตั้งแต่แรกเกิด แนวทางงานเลือกจ่ายเงินก็เหมาะสมคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นพิษภัยต่อเด็ก รวมถึงต้องดูข้อคดีสอดคล้องกับพัฒนาการไล่ตามวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัวเลขอายุแหล่งระบุเสด็จฝ่ายกลัก กล้าหมายถึงหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้นำทางในการตัดสินใจสูงอายุพ่อแม่ผู้ปกถือครองหาได้ประเภทงานเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ควรให้คำแนะนำโปรดเหลือตราบใดเด็กต้องการเท่านั้นและสมควรพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามซักถาม พร้อมกับมีส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจงการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องด้วยจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นสิ่งไรทำให้เกิดเรื่องสับสน9. เมื่อเด็กมีกระแสความสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมการเล่นที่ซึมซ้อนมากขึ้นไป ซึ่งจะทำแจกเด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องชวนสู้ทาย ทำให้การวิวัฒน์ความถนัดต่าง ๆ ในการเล่นแถมมากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมตลอดให้เด็กทราบจะ ซ่อมปัญหาในสถานเหตุการณ์การเล่นรูปแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความรู้สึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมทั้งแววตา เพราะงานเล่นจะช่วยเหลือมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณถิ่นเก็บไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
จับเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการปัญญา ของเล่นเด็ก