songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« เมื่อ: เมษายน 30, 2020, 06:04:38 pm » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://3blightandsound.com/เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2020, 05:16:10 pm » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://3blightandsound.com/เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2020, 04:31:32 pm » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://3blightandsound.com/เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2020, 03:45:15 pm » |
|
เช่าเครื่องเสียง, เช่าระบบไฟแสงสี, ให้เช่าจอ LCD, ให้เช่าเครื่องดนตรี, เช่า STAGE https://3blightandsound.com
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2020, 04:52:27 pm » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://3blightandsound.com/เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2020, 09:01:19 am » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://3blightandsound.com/เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2020, 05:59:52 pm » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://3blightandsound.com/เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
songkritbb
Full Member
ออฟไลน์
เข้ามาล่าสุด:กุมภาพันธ์ 27, 2021, 01:16:24 pm
กระทู้: 188
ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 33.0
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 13, 2021, 08:13:51 pm » |
|
เลือกเช่าเครื่องเสียงยังไง ให้เหมาะกับงานแต่งการจัดงานแต่งงานนั้นเครื่องเสียงมีความสำคัญมากที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับงาน และเอนเตอร์เทนแขกที่มาร่วมงานให้สนุกสนาน การมีเครื่องเสียงที่ดี จะช่วยให้งานแต่งมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก่อนจะเลือกเช่าเครื่องเสียง เราต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าจะจัดเครื่องเสียงอย่างไร เราได้ นำข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเครื่องเสียงให้เหมาะสมจะมีอะไรบ้างมาดูกัน1.การเลือกใช้เครื่องเสียง การเลือกใช้เครื่องเสียงที่จะนำมาจัดงานนั้น ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆเช่น มี พิธีกรกี่คน การเปิดเพลงโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือไม่ มีวงดนตรีในงานหรือไม่ มีคาราโอเกะให้แขกร้องเพลงหรือไม่ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะทำให้ทราบว่าจะต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องเสียงอย่างไรบ้าง
2.สถานที่ในการจัดงานแต่ง ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบก่อนว่าสถานที่ในการจัดงานแต่งของเราเป็นแบบไหน จัดงานกลางแจ้ง หรือภายในอาคาร และตรวจสอบว่าสถานที่นั้นมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีเครื่องเสียงรวมอยู่ในค่าเช่าหรือไม่ และดูว่าเครื่องเสียงสามารถรองรับแขกได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ากลางแจ้งก็ต้องใช้เครื่องเสียงขนาดใหญ่ ส่วนสถานที่ที่ไม่ได้มีเครื่องเสียงให้ก็จำเป็นที่จะต้องเช่าเครื่องเสียง หรือนำเครื่องเสียงที่มีอยู่แล้วมาเองก็ได้ แต่อย่าปฏิเสธที่จะไม่ใช้เครื่องเสียง เพราะเครื่องเสียงมีความจำเป็นมากในการจัดงาน
3.จะเช่าแยกหรือเหมารวมดี บางสถานที่จะมีเครื่องเสียงให้เหมารวมกับค่าเช่าสถานที่ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดอย่างบางครั้งเครื่องเสียงอาจจะไม่เหมาะกับงานแต่งของเรา แต่เหมาะกับงานสัมมนามากกว่า ระบบเสียงอาจไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนการเช่าแยกถ้าเป็นวงนักดนตรี มักจะมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเองอยู่แล้ว เช่น คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เป็นต้น แต่เครื่องเสียงเราอาจจะใช้ของสถานที่นั้นที่จัดเตรียมไว้ให้แต่คุณภาพเสียงยังไม่ดีเท่าที่ควรสำหรับงานแต่ง เราสามารถเช่าเครื่องเสียงแยกต่างหากได้ เพื่อให้การเล่นดนตรีสดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.ช่วงพิธีการกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถ้าบรรเลงดนตรีขับกล่อม หรือเป็นพิธีการประชาสัมพันธ์ทั่วไป อาจใช้เครื่องเสียงมีให้กับสถานที่นั้นได้ แต่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นช่วงที่ต้องบรรเลงดนตรีสดให้ไพเราะสนุกสนาน เครื่องเสียงสำหรับนักดนตรีจะไม่เหมือนเครื่องเสียงที่ใช้ในพิธีการทั่วไป และมีการใช้เครื่องเสียงเพิ่มเติม เช่น Mixer เครื่องผสมสัญญาณเสียง ตู้แอมบริไฟล์เออร์ใช้สำหรับนักดนตรีในตำแหน่งต่างๆ ลำโพงมอนิเตอร์ที่ใช้วางด้านหน้านักดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆที่ช่วยให้การเล่นดนตรีมีประสิทธิภาพ เป็นต้น เมื่อรู้หลักในการเลือกเช่าเครื่องเสียงแล้ว เราก็จะมีเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้งานแต่งของเราเป็นงานที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจบริการเช่าเครื่องเสียง โดย 3BLIGHTANDSOUND ผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงครบวงจร เช่าเครื่องดนตรี เช่าระบบไฟ แสง สี Effect เช่า LCD TV/Plasma Projector เช่าจอ LED P4, P6, P10 เช่า Karaoke เช่า TRUSS เช่า STAGE โทร.087 114 5116 https://bit.ly/3mLgJa2เช่าเครื่องเสียง, ให้เช่าเครื่องเสียง, บริการให้เช่าเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|