ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน พฤศจิกายน 30, 2024, 01:48:30 pm


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การใช้ SOCIAL LISTENING TOOLS ช่วยประหยัดค่าโฆษณาของ FACEBOOK ได้อย่างไร  (อ่าน 200 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siritidaphonTopic starter
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:เมื่อวานนี้ เวลา 09:16:17 pm
กระทู้: 445

ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 6.3 Windows NT 6.3
บราวเซอร์::
Firefox 104.0 Firefox 104.0


« เมื่อ: สิงหาคม 28, 2022, 09:16:12 pm »

แม้ว่าในหลาย ๆ ธุรกิจจะหันมาให้ความสนใจและทำการตลาดกันอย่างดุเดือดบนแพลตฟอร์มอย่าง Facebook แต่ก็มีหลาย ๆ ธุรกิจที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร บางธุรกิจต้องเจ็บตัว เสียทั้งเวลา และเสียเงินลงทุนจำนวนมากในการยิงแอด สาเหตุหลักมาจากขาดความรู้ความเข้าใจในการทำการตลาดบนโลกโซเชียล ไม่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงไม่สามารถเจาะตลาดเข้าหากลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในวันนี้เราจะมาพูดถึงการใช้เครื่องมือ Social Listening Tools เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณาบน Facebook แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการทำการตลาด

social listening toolsSocial Listening Tools คืออะไร

Social Listening Tools เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค หากแปลตรงคัว หมายถึง เครื่องมือที่ใช้ในการดักฟังเสียงสังคมบนโลกโซเชียลมีเดีย การดักฟังที่ว่านี้ทำโดยการ Set Keyword เพื่อให้หาการสนทนาที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ ทำให้ทราบว่าผู้บริโภคกลุ่มไหนสนใจแบรนด์ของคุณ พวกเขามีทัศนคติอย่างไร ชอบ หรือไม่ชอบ ช่วงเวลาในการตัดสินใจซื้อ ฯลฯ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลที่ได้มาวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้ดูความเคลื่อนไหวของผู้บริโภค แต่ยังสามารถใช้ดูความเคลื่อนไหวของคู่แข่งได้อีกด้วย


การใช้ SOCIAL LISTENING TOOLS ช่วยประหยัดค่าโฆษณาของ FACEBOOK ได้อย่างไร ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url=https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020]https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020[/url]
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.103 วินาที กับ 22 คำสั่ง