ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน พฤศจิกายน 27, 2024, 09:41:48 am


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดออนไลน์ รูปแบบไหนที่ตอบโจทย์ธุรกิจ B2B  (อ่าน 158 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siritidaphonTopic starter
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:เมื่อวานนี้ เวลา 04:12:57 pm
กระทู้: 441

ระบบปฏิบัติการ::
Windows NT 10.0 Windows NT 10.0
บราวเซอร์::
Firefox 119.0 Firefox 119.0


« เมื่อ: ตุลาคม 31, 2023, 09:59:07 pm »

ในอดีตเรามีวิธีทำการตลาดแบบดั้งเดิมหลากหลายช่องทาง เช่น การส่งโบรชัวร์หรืออีเมล การให้พนักงานขายโทรเข้าไปนำเสนอสินค้า หรือแม้แต่การเข้าร่วมงานเอ็กซ์โปฯ ต่าง ๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลยุทธ์ในการทำการตลาดแบบดั้งเดิมก็เปลี่ยนเป็นการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)  หรือที่เรียกว่าการตลาดออนไลน์ เป็นวิธีการส่งเสริมสินค้าหรือบริการของคุณผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Google เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย อีเมล และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ทำให้ปัจจุบันธุรกิจ B2B ต้องพึ่งพาการตลาดดิจิทัลแทนการโปรโมทแบบเดิม โดยมีวิธีการทำการตลาดมากมาย แต่วันนี้เราจะเลือกวิธีที่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจ B2B มากที่สุดมาแนะนำคุณโดยเฉพาะ


1.การทำ SEO (Search Engine Optimisation)

คือการทำเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ และรองรับการติดอันดับบน Google นั่นคือการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ และใส่คีย์เวิร์ดลงไปในหน้าหลักของเว็บไซต์  ซึ่งประกอบไปด้วยการเขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพ และใส่คีย์เวิร์ดลงไปในหน้าหลักของเว็บไซต์ รวมถึงการสร้าง Backlink กลับมายังหน้าที่ต้องการ วิธีนี้จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคนเข้ามาชมมากขึ้น และทำให้ยอดขายของธุรกิจคุณเพิ่มมากขึ้น



2.สร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน

เช่น การทำ Content Marketing หรือการเขียนบล็อก เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มสนใจในเนื้อหาเฉพาะทางที่เราเขียน ซึ่งวิธีการนี้ไม่ใช่แค่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญของเราเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยในเรื่องของการ Cross-sell ให้ลูกค้าสนใจสินค้า หรือธุรกิจของคุณอีกด้วย


3.ทำ Local SEO โดยใช้ Google My Business

เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณติดอันดับบน Google ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากหากต้องการจับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง เช่น หากคุณทำธุรกิจร้านอาหารหรือคาเฟ่ เวลาที่ลูกค้าออกมาท่องเที่ยวแล้วอยากจะแวะรับประทานอาหารหรือกาแฟ ก็มักจะค้นหาคำว่า “ร้านอาหาร ใกล้ฉัน” หรือ “คาเฟ่ใกล้ฉัน” แล้วหน้าผลการค้นหาของลูกค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับคุณก็จะปรากฏชื่อร้านคุณขึ้นมา


การตลาดออนไลน์ รูปแบบไหนที่ตอบโจทย์ธุรกิจ B2B อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://techwealth99.com/
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.11 วินาที กับ 22 คำสั่ง