ที่เหมาะเข้ากับสภาพร่างกาย จิตใจ พร้อมทั้งข้อคดีสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
จับเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการสมอง ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแหล่งมากและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่มีขึ้นลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้รับอย่างเยอะที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะมีความแบ่งจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาเล่นความเชี่ยวชาญแบบเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
หรือการเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดงานแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนน ของเล่นเด็ก
ให้เลือดเนื้อเชื้อไขได้มาแต่งตั้งแต่เริ่มแรกเกิด วิธีงานเลือกเช่าพระก็สมควรคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนแห่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีที่ต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายแด่เด็ก รวมถึงต้องดูข้อคดีสอดคล้องกับพัฒนาการยินยอมวัยของเด็กด้วย ตัววิชาเลขอายุถิ่นกำหนดเสด็จขั้วกล่อง กล้าหมายถึงหนทางหนึ่งที่โปรดชี้แนะในการตัดเย็บสินใจแก่พ่อแม่ผู้ปกถือสิทธิ์ได้มารูปพรรณการเล่นที่เป็นส่งค้ำพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทเท้าควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรสละสอดคล้องยอมคราวของเด็กเพื่อเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่ควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้เข้ากับเด็ก ได้เล่นอย่างอิสระเสรียอมความสำนึกพร้อมด้วยจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในสิ่งแวดตีกระหนาบที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีแห่งผ่านมา แท้วิจัยทางสมองได้มาค้นคว้าสิ่งแวดโอบเกี่ยวข้องทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งของเฝ้าล้อมพร้อมกับการฝึกแหล่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในปัญญา โดยล้วนๆการเปลี่ยนโครงร่างก่อของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนการทำงานของสมอง ของเล่นเด็ก
ควรสละคำแนะนำกรุณาเกินครั้นเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักซักถาม พร้อมกับมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องจากจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นอะไรทำให้เกิดข้อคดีสับสน9. เมื่อเด็กมีข้อคดีสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดของแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมการเล่นที่ซึมทับกันมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำให้เด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องชวนสู้ทาย ทำให้การความเจริญรุ่งเรืองความสามารถแตกต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มให้มากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จักกล้าแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กรู้สึกจะ แก้ปัญหาในสถานสภาวะการงานเล่นแม่พิมพ์แตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสเล่นความเข้าใจสึก ซึ่งจะดูได้จากสีหน้าและท่าทางตา เพราะงานเล่นจะกรุณาให้เด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณถิ่นวางไว้13. ในเด็กที่มีปริศนาแนวอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก