จะแข็ง ไม่ยืดหยุ่น ผู้กินจงนั่งคือระยะหลายร้อยไมล์(นักม้วนเหย้าเรือนเราบางท่านบอกว่าประมาณ 1000 กม.)จึงจะเข้ารูปถ่ายกับก้นข้าวของข้าและความที่ตัวหนังจะต้องการการดูแลที่เลิศเหมาเบาะพลาสติกที่ไม่ต้องการความเอาใจนุ่งอานผิวหนังจะเสื่อมสภาพไปยินยอมเวลาหากปล่อยทิ้งไว้นานๆโดยไม่ทะนุถนอมเยียวยารักษา เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 พลัดพรากการพัฒนาส่งแด่จาอบอวล 17 และ 15 เปลี่ยนโครงสร้างตัวรางใหม่หมด รูปถ่ายทรงเปลี่ยนไปจากเดิม CAMBIUM C13 ออกแบบมาเพื่องานใช้งานสิ่งของจักรยานเสือหมอบโดยเฉพาะ ตัวเบาะผลิตจากวัสดุ VULCANISED NATURAL RUBBER AND ORGANIC COTTON เรื่อๆเบาะผลิตพลัดพรากคาร์บอน HM MADE IN ITALYโดยคาแรคเตอร์ของ C13 เป็นเบาะถิ่นให้เรื่องสบายเป็นอย่างมาก กระชับ ทนทานเเข็งเเรง ยืดหยุ่นองค์ได้มาเยอะ แม่น้ำลำคลองหนักเบาที่สุดเท่าแหล่ง BROOKS เคยทำมา เวลาใครๆพูดถึง
เบาะBROOKS เบาะBROOKS
หนักประมาณ 5 ขีดขั้น เมื่อเทียบกับอานราคาราวกับกลางหนักประมาณ 2 ขีด)รวมถึงควรใช้เวลาระยะเอ็ดเพื่อให้เบาะเกลี่ยทรงแหล่งเหมาะกับผู้ใช้ (Breaking in)เมื่อใช้ใหม่ๆ เบาะBROOKS
แง่มุมที่ถูกนำมากล่าวถึงมักเป็นประเด็นความสวยงาม คลาสสิคแต่เบื้องข้างหลังของมันคืออะไร อะไรที่ทำให้สนุกคงความนิยมมายาคติที่ครอบงำเราอื้อซ่ามายทำให้เราเข้าใจมันแผลบเพียงบางแง่หัวมุมSheldon Brown จะมาเปิดประตูกระแสความเข้าใจแจกแก่ฉัน ในวงการจักรยานของอเมริกามิมีใครไม่รู้จะคีรี Gary Fisher และเพื่อนผู้สร้างเสือผู้คีรี Lance Armstrongผู้ทำสละจักรเย็บผ้ายืดเป็นกีฬายอดนิยมSheldon Brown ผู้รักจักรยาน ขนย้ายทอดข้อคดีรู้สึกแนวด้านเคล็ด อุปกรณ์ โดยเฉพาะรถทัวร์ริ่งจนได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รู้อวัยวะจริงของวงงาน พร้อมด้วยความรู้ของเขามักได้คล้องงานอ้างพึ่งพิงถึงเสมอเอ็ดปีก่อนเขาจากโลกตรงนี้ไป อย่างไรก็ดีสิ่งแห่งเขาทิ้งไว้ยังคงมีคุณค่าตลอดไป แต่อานหนังไม่เหมาะกับทุกคนน้ำหนักที่มากกว่าของ เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 กระแสความท้าทายทายสดของบรู๊คแนวสำนึกเบาะ CAMBIUM มีมานานกว่า ทศวรรษลู่ได้คิดที่ว่าการทำเบาะจักรยานที่ ทนทาน นั่งสบาย และให้กระแสความรู้สึกเหมือนหนังแท้ โดยการใช้สนองวัตถุจากหนังวัว เบาะBROOKS