รากเลือดประมาณ 5 เกณฑ์กำหนด เมื่อเทียบกับอานราคาราวกับกลางหนักประมาณ 2 ขีด)รวมทั้งสิ้นถึงควรใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อให้เบาะกระจายทรงแหล่งเหมาะกับผู้ใช้ (Breaking in)เมื่อใช้ใหม่ๆ เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 เรื่องท้าทายซ้ำของบรู๊คแนวได้คิดเบาะ CAMBIUM มีมานานกว่า ทศวรรษทางวิ่งสำนึกแห่งว่าการทำเบาะจักรยานถิ่น ทนทาน นั่งสบาย และให้ความรู้สึกเหมือนหนังแท้ โดยการใช้ตอบสนองวัสดุจากหนังวัว เบาะBROOKS
จะแข็ง ไม่ยืดหยุ่น ผู้ชำระคืนต้องนั่งหมายความว่าระยะหลายร้อยไมล์(นักกรอเรือนเราบางท่านบอกว่าประมาณ 1000 กม.)แล้วก็จะเข้ารูปร่างกับก้นข้าวของฉันและข้อคดีที่ตัวหนังจะต้องงานงานดูแลที่เยี่ยมว่าเบาะพลาสติกที่ไม่ต้องการกระแสความเอาใจสวมใส่อานผิวหนังจะเสื่อมสภาพไปยอมเวลาหากปล่อยไม่ไยดีไว้นานๆโดยไม่ทะนุถนอมเยียวยารักษา เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 พลัดพรากการพัฒนาส่งแก่จากรุ่น 17 และ 15 เปลี่ยนโครงก่อสร้างตัวรางใหม่หมด รูปทรงเปลี่ยนไปจากเดิม CAMBIUM C13 ออกแบบมาเพื่อการใช้งานสิ่งของจักรยานเสือหมอบโดยเฉพาะ ตัวเบาะผลิตออกจากวัสดุ VULCANISED NATURAL RUBBER AND ORGANIC COTTON รางๆเบาะผลิตจากคาร์บอน HM MADE IN ITALYโดยคาแรคเตอร์ของ C13 เป็นเบาะที่ให้ความสบายเป็นอย่างมาก กระชับ ทนทานเเข็งเเรง ยานหยุ่นตัวได้เยอะ แม่น้ำลำคลองหนักเบาที่สุดเท่าที่ BROOKS เคยทำมา ช่วงใครๆสนทนาถึง
เบาะBROOKS เบาะBROOKS
แง่มุมที่ถูกนำมากล่าวถึงมักหมายถึงประเด็นความสวยงาม คลาสสิคแต่เบื้องข้างหลังของมันคืออะไร อะไรที่ทำให้มันแผลบคงความนิยมมายาคติที่ครอบงำเรามากมายทำให้เราเข้าไปใจมันเพียงบางแง่มุมSheldon Brown จะมาเปิดประตูข้อคดีทราบสละแก่ฉัน ในวงการจักรยานของอเมริกามิมีใครไม่รู้จักภูเขา Gary Fisher และเพื่อนผู้สร้างเสือผู้ภูเขา Lance Armstrongผู้ทำให้เครื่องเย็บผ้าหย่อนยานเป็นกีฬายอดนิยมSheldon Brown ผู้รักจักรยาน ถ่ายทอดกระแสความรู้แนวขั้วเคล็ด อุปกรณ์ โดยเฉพาะรถทัวร์ริ่งจนได้รับการยกดอดว่าเป็นผู้รู้ตัวจริงของวงการ และความรู้สึกเครื่องใช้เขามักได้คล้องงานอ้างอิงถึงเสมอเอ็ดปีเก่าเขาจากโลกนี้ไป อย่างไรก็ตามสิ่งแหล่งเขาสลัดทิ้งไว้ยังคงมีคุณค่าทั้งนั้นไป อย่างไรก็ตามอานหนังมิเหมาะสมกับทุกคนน้ำหนักที่มากกว่าของ เบาะBROOKS