พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้พร้อมกับเด็ก ได้เล่นอย่างอิสระเสรีตามความคิดพร้อมด้วยจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นเสด็จในสิ่งของแวดล้อมที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีที่ผ่านมา นักวิจัยทางปัญญาได้มาหาทางคว้าของแวดประชิดเกี่ยวข้องทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของระวังล้อมพร้อมด้วยการฝึกแหล่งทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในสติปัญญา เพราะล้วนๆการแลกเปลี่ยนโครงร่างประดิษฐ์ของสมอง เปลี่ยนสสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนการทำงานของสมอง ของเล่นเด็ก
ไม่ใช่หรือการเล่นที่เร่งเร้าให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย ควรเลือก ของเล่นเด็ก
[youtube]youtube.com/watch?v=[/youtube]
นี้มีบทเท้าควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกสอดคล้องตามรุ่นของเด็กเพื่อเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ให้ลูกเต้าได้รับแต่งตั้งแต่แรกเกิด วิธีการการเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะคำนึงถึงองค์ทำหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนแหล่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นวิกฤติแก่เด็ก รวมถึงต้องดูความสอดคล้องกับพัฒนาการยอมวัยของเด็กด้วย ตัววิชาเลขอายุถิ่นเจาะจงเสด็จด้านกล่อง อาจหมายความว่าหนทางหนึ่งที่โปรดชี้ชี้แนะในการตัดเย็บสินใจแด่พ่อคุณแม่ผู้ปกถือสิทธิ์ได้ลักษณะการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมด้วยที่ประชุมพร่างกาย มนัสใจ พร้อมกับข้อคดีสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแหล่งสุดๆและมีความเหมาะสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้แบ่งคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่ปรากฏพลัดพรากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างเต็มที่5. การเล่นถิ่นเหมาะสมสมควรมีความสอดจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้แสดงความเชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ในขณะเล่น
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
ควรให้คำนำทางนำกรุณาเกินจนถึงเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นคาดคั้นตั้งคำถาม พร้อมด้วยมีอะไหล่ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำหมายความว่าต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องด้วยจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นไหนทำให้เกิดกระแสความสับสน9. เมื่อเด็กมีกระแสความสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดของแวดตีกระหนาบและอุปกรณ์การเล่นถิ่นส่งเสริมงานเล่นที่ซับซ้อนมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดความชวนสู้ทาย ทำให้การพัฒนาความถนัดต่าง ๆ ในการเล่นแถมมากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะกล้าแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กรู้สึกจัก ซ่อมแซมปัญหาในสถานเหตุการณ์การเล่นต้นแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความรู้สึก ซึ่งจะดูได้จากสีหน้าพร้อมทั้งท่าทางตา เพราะการเล่นจะโปรดแจกเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนแห่งเก็บไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น ของเล่นเด็ก
หนีบเป็นสิ่งแวดตีกระหนาบหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก