ความมิระคนกลมกลืนนี้เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มที่มี ศักยภาพสูงขึ้นมีเอกลักษณ์ของเด็กกลุ่มนี้โปร่งบางทีแทนที่จะเป็นผลดี กลับเปลี่ยนไปส่งผลให้พวกเขาเรื่อแอ และ ต้องการควบคุมจากผู้ปกครอง ครู การให้คําแนะนํา พร้อมทั้งกรุณาปรับประสม เพื่อสละพวกเขาเก่งวิวัฒน์ได้เต็มตาม ความสามารถได้ ซึ่งความไม่ผสมกลมกลืนคือขาดการผสมกลมกลืนหรือการหมายความว่าอันเอ็ด อันเดียว ของอัตราการ พัฒนาการข้าวของปัญญาจิตใจ และร่ายกาย ความมิปนกลมกลืนกันนี่เองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดภายในได้ เช่น ผู้เยาว์อายุ 3-4 ขวบ สามารถ อ่านออกและมีความเข้าไปใจพอๆ กับเด็ก 7-8 ขวบ แต่ไม่รอบรู้ขีดขั้นเขียนหนังสือได้ยอมจินตนาการหรือไม่ความจงการ ของตนเองได้ ทําให้ตึงเครียด ลมเสีย คับข้องใจ ที่รอบรู้พบได้เสมอๆ ในสังคมเด็กที่มีเรื่องสามารถในระดับสูง ไม่เบา (Highly Gifted) ความเปล่าผสมกลมกลืนภายในก็ประดิษฐ์ให้บังเกิดกระแสความยากลําบากในการปรับอวัยวะไปด้วย jeunesse
ที่พยายามกระหายให้ลูกเต้าเป็น ซุปเปอร์คิด (Super Kid) หรือพ่อแม่ซึ่งฮิตมอบคนเอื้อนลูกให้หมายถึงอัจฉริยะก็จะมีเป็นผลเสียมากกว่าผลดี มันอยู่ในกฎปล้องที่ว่า ไม่มีใครอยากแตกแตกต่างจากคนอื่น อะไรทําให้เด็กคมลํ้ามักเปลี่ยนไปคือคนไร้ค่า เด็กฉลาดกว่าวัยมักมีลักษณะตีนจิตวิทยาที่แตกต่างจากเยาวชนทั่วไปอย่างน่าสนใจ ข้อมูลต่อไปจะเป็น ข้อมูลความที่ได้มามาจากทั้งงานพิธีศึกษาวิจัย เอกสาร ตําราทั่วพื้นพิภพ และจากภูมิภาคปฏิบัติที่พบเด็กพวกตรงนี้ออกจากหายพัฒนา อัจฉริยภาพ สถาบันวิจัยและพัฒนาการศึกษาเด่น มหาวิทยาลัยศรีนคทองรินทรวิโรฒ เราจึ่งตระหนักได้ว่า ความคิดและจิตใจของภาคีเขาเป็นอย่างไร ความคิดพร้อมทั้งจิตใจของเด็กฉลาด เด็กภาคีนี้มีลักษณะทางความคิดและจิตใจที่อาจเอื้อนได้ว่าเป็น เอกลักษณ์ทางมโนวิทยา ซึ่งเป็นเป็น กลไกแนวจิตพิทยสามารถปรากฏได้ตลอดเวลา ในสังคมเด็กที่มีสติเชาวน์เถินมากคนทั่วไปคิดว่าแนวร่วมนี้เป็นกลุ่ม สิทธิพิเศษชน แห่งได้เปรียบผู้อื่น เล่าเรียนรู้ได้สะดวกดาย คิดได้มามาก รู้มากกว่าคนอื่น ไม่จําเป็นต้องคุมอะไรเป็นพิเศษ ข้อคดีสำนึก ใจใจเวลาในที่เป็นผลพวงจากสมรรถนะที่เถินความสามารถที่ละเอียดอ่อนลึกประทับใจกระทั่งคนอื่น เป็น กลไกเวลาในถิ่นจิตไป กำ สิ่งต่างๆ เปล่าเฉพาะลู่ความคาดคะเน แต่ กำ ด้วยความรู้สึกกร่อนภายในที่แตกต่างพลัดพราก เด็กตลอดไป jeunsse น้อยคนแหล่งเข้ามาใจว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่หาได้มีโครงประดิษฐ์ลู่ความคาดคะเนพร้อมด้วยความสามารถแหล่งพิสดารลึกซึ้งจาก ลูกทั่วไปเท่านั้น แต่พวกภูเขายังมีเค้าโครงสร้างทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งพิลึกกึกกือไม่ภิทแตกต่างจากความคิดของพวกเขาเลย ดังนั้นความรู้สึกที่ไวเกินกว่าเด็กปกติธรรมดา เจ็บป่วยปวดรุนแรง มีปฏิกิริยาขานรับสนองที่รัดกุม ข้อคดีอ่อนสั่น ความรู้สึกหรอสร้างต้านทานนั้นรุนแรงกว่าเด็กธรรมดา และเป็นถิ่นน่าเสียดายว่าความแท้เช่นนี้เป็นสิ่งแห่งผู้ใหญ่ทั้งมวล มองข้าม แต่กลุ่มพาขวางคิดว่าลูกพวกตรงนี้สิ่งไรๆ ก็จงสามารถทนได้ แก้ไขได้ด้วยตนเอง Ann Marie ได้ให้เรื่องประมาณเชิงจิตวิทยา คนแหล่งมีความเชี่ยวชาญพิเศษหมายความว่าคนแหล่งมีข้อคดีไวในการรองรับรู้สึก อย่างมหาศาลและมีเรื่องอ่อนไหวมากกว่าเด็กอื่น มีศักยภาพเถินมากมายในการแหล่งจะโยงใช่ไหมปรับเปลี่ยนของแห่งได้รับรู้ ไปสู่กระแสความสามารถทางภูริหรือไปสู่สภาวะแนวจิตใจหาได้ง่ายกว่าคนปกติ ในขณะที่ Columbus กล่าวนินทา คนแหล่งมีความสามารถพิเศษนั้นเป็นความไม่ระคนกลมกลืนสกัดกั้นสิ่งของ พัฒนาการที่พัฒนาการทางเชาวน์และความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่อย่างแก่จัดข้นไปมีผลกระทบก่อให้บังเกิดการศึกษาเล่าเรียนรู้ ที่หมายความว่าประสบเหตุการณ์ หรือการตระหนักรู้ที่แตกต่างจากคนรวมหมดไป
jeunesse jeunesse
[youtube]youtube.com/watch?v=[/youtube]
พร้อมกับเด็กก็ มักจะมีความเข้าใจสึกว่าตนเอง แตกต่าง ไม่มีถิ่นเหมาะกับเขา เพราะทุกคนมีข้อคดีควรการหรือมีความรู้สึกหรออยาก เป็นส่วนหนึ่งข้าวของกลุ่ม เป็นที่ยอมให้รับเรื่องรู้สึกว่าของต่างๆ มิเหมาะสมกับตัวเขาจึงเป็นเรื่องเจ็บป่วยปวดไม่น้อยที jeunesse
ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายแจกแวดวงร้องเรียกว่าร้ายเด็กอัจฉริยะ พวกเขาก็มักถูกคาดวาดหวังพลัดพรากสังคมจะ มีใครรู้มั่งหรือไม่ว่าเด็กตัวเล็กอันเดียวต้องหามความคาดวาดหวังเท่าภูเขา อย่างไรก็ตามเด็กก็คือเด็ก จิตใจเครื่องใช้เด็กอ่อนไหว และ ความรู้สึกสิ่งของเขาจะขึ้นอยู่กับข้อคดีรู้สึกมากกว่าความผิดถูก อะไรที่ไปกระทบความรู้สึกสึกของเขาไม่เบาๆ เขาจำต้องหา ทางวิ่งออกและวิธีหาทางออกนี้ก็สุดๆจะเก็งเดาได้เหมาจะชั่วช้าใช่ไหมดี ป๋าแม่ที่ jeunesse
เรื่องคิด-จิตใจ ของลูกฉลาด เพราะว่า ผศ.ดร.อุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์ เด็กแยะๆ คนถิ่น jeunesse