ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน พฤศจิกายน 19, 2024, 03:28:36 pm


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความสำนึก-จิตใจ ของเด็กฉลาด เด็กแยะๆ คนถิ่น jeunesse ที่มีพฤติกรรมมาถึงข่ายสละสังคมกู่เรียกว่า  (อ่าน 577 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoshuaPowell25Topic starter
ขายของ
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:ธันวาคม 28, 2017, 11:40:46 pm
กระทู้: 7729

จาก

ระบบปฏิบัติการ::
Windows 7/Server 2008 R2 Windows 7/Server 2008 R2
บราวเซอร์::
Safari Safari


อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 05, 2017, 06:33:45 am »

  ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายให้สังคมเรียกนินทาเด็กอัจฉริยะ ภาคีภูเขาก็มักถูกคาดคาดหวังพลัดพรากสังคมจะ มีใครรู้บ้างหรือเปล่าว่าเยาวชนตัวนิดอันเดียวต้องคอนความคาดวาดหวังเท่าภูเขา อย่างไรก็ตามเด็กก็คือเด็ก จิตใจข้าวของเด็กอ่อนไหว และ ความรู้สึกของเขาจะขึ้นอยู่กับกระแสความรู้สึกมากกว่าความผิดถูก สิ่งไรที่ไปกระทบความทราบสึกของเขาอื้อซ่าๆ  เขาต้องหา ทางออกและวิธีหาทางออกนี้ก็สุดจะคะเนเดาได้ว่าร้ายจะชั่วร้ายใช่ไหมดี    คุณพ่อพระชนนีที่  jeunesse
 เรื่องคิด-จิตใจ ของเยาวชนฉลาด  โดย     ผศ.ดร.อุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์ เด็กเยอะแยะๆ คนที่  jeunesse

  ที่พยายามหิวให้ลูกเต้าเป็น “ซุปเปอร์คิด” (Super Kid) หรือไม่พ่อแม่ซึ่งโปรดปรานให้คนเรียกลูกให้เป็นอัจฉริยะก็จะมีเป็นผลเสียมากกว่าผลดี มันไปในกฎปล้องที่ว่า ไม่มีใครอยากแตกต่างพลัดพรากคนอื่น    อะไรทําสละเด็กฉลาดลํ้ามักแปรไปคือคนไร้ค่า  เด็กฉลาดกว่าวัยมักมีลักษณะตีนจิตวิทยาที่ทำลายต่างจากลูกทั่วไปอย่างน่าสนใจ ข้อมูลต่อไปจะเป็น ข้อเค้ามูลที่หาได้มาจากทั้งงานการศึกษาค้นคว้า เอกสสาร ตําราทั่วพื้นพิภพ  และออกจากภูมิภาคปฏิบัติที่พบเด็กพันธมิตรตรงนี้จากหายพัฒนา อัจฉริยภาพ  สถาบันวิจัยและพัฒนาการเรียนเด่น มหาวิทยาลัยศรีนคหลั่งทรวิโรฒ เราแล้วก็ตระหนักได้ว่า ความคิดและจิตใจของภาคีภูเป็นอย่างไร ความสำนึกและจิตใจของเด็กฉลาด  เด็กภาคีนี้มีลักษณะทางความคิดและจิตใจที่อาจเอื้อนได้นินทาเป็น “เอกลักษณ์ทางมโนวิทยา” ซึ่งหมายถึงเป็น กลไกลู่จิตความรู้สามารถมีขึ้นได้ตลอดเวลา  ในกลุ่มเด็กที่มีสติปัญญาอุจมากมายคนทั่วไปคิดว่าแนวร่วมนี้เป็นวงการ อภิสิทธิ์ชน ถิ่นได้เปรียบผู้อื่น เล่าเรียนรู้ได้หมูดาย คิดได้รับมาก รู้มากกระทั่งคนอื่น เปล่าจําเป็นต้องเฝ้าไข้อะไรเป็นพิเศษ  กระแสความสำนึก จิตใจเวลาในแหล่งหมายความว่าผลพวงจากสมรรถนะที่เถินความสามารถถิ่นรัดกุมอ่อนลึกจับใจกระทั่งคนอื่น เป็น กลไกภายในถิ่นจิตไป  “กำ”  สิ่งต่างๆ เปล่าเฉพาะแนวความคาดคะเน      แต่  “เกาะ”  ด้วยความรู้สึกหรอภายในที่แตกต่างพลัดพราก เด็กทั่วไป jeunsse      น้อยคนแหล่งเข้าไปใจว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่ได้มีโครงก่อลู่ความคาดคะเนพร้อมกับความสามารถที่พิสดารลึกซึ้งจาก ผู้เยาว์ทั่วไปเท่าตรงนั้น แต่พวกภูยังมีโครงร่างสร้างทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งละเอียดไม่ทำลายต่างพลัดพรากความได้คิดของพวกเขาเลย ดังนั้นความรู้สึกที่ไวเกินกว่าเด็กสามัญธรรมดา เจ็บป่วยปวดรุนแรง มีปฏิกิริยาขานสนองที่รัดกุม เรื่องอ่อนสะเทือน เรื่องรู้สึกสึกแก่ต้านทานนั้นรุนแรงกระทั่งเด็กธรรมดา และเป็นถิ่นน่าเสียดายว่ากระแสความแท้เช่นนี้เป็นสิ่งแหล่งผู้ใหญ่ทั้งมวล มองข้าม แต่กลุ่มพาขวางคิดว่าเยาวชนพวกนี้ไหนๆ ก็จำต้องสามารถทนได้ แก้ไขหาได้ด้วยตนเอง  Ann  Marie ได้ให้กระแสความประมาณเชิงจิตวิทยา “คนที่มีความเก่งพิเศษหมายความว่าคนแห่งมีความไวในการรองรู้สึก อย่างมหาศาลพร้อมกับมีกระแสความอ่อนไหวมากกว่าเด็กอื่น  มีศักยภาพโด่งมากในการแห่งจะโยงใช่ไหมปรับเปลี่ยนสิ่งที่ได้มารู้ ไปสู่ข้อคดีสามารถทางเชาวน์หรือไปสู่สภาวะแนวอารมณ์ได้มาง่ายกว่าคนธรรมดา  ในขณะที่ Columbus กล่าวนินทา “คนแหล่งมีความสามารถพิเศษนั้นเป็นความไม่ปนกลมกลืนกันเครื่องใช้ พัฒนาการที่พัฒนาการทางสติปัญญาและความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่อย่างแก่จัดข้นไปมีผลกระทบก่อให้มีขึ้นการศึกษาเล่าเรียนรู้ ที่คือประสบสภาพการณ์ หรืองานตระหนักรู้ที่แตกต่างจากคนตลอดไป  jeunesse

  ความมิยำกลมกลืนนี้เพิ่มอื้อซ่าขึ้นในกลุ่มที่มี ศักยภาพสูงขึ้นมีเอกลักษณ์ของเด็กแวดวงนี้slimทีแทนที่จะหมายถึงผลดี กลับเปลี่ยนไปส่งผลให้พวกคีรีนุ่มแอ และ ต้องการคุมจากผู้ปกครอง ครู การให้คําแนะนํา และกรุณาปรับปรุง เพื่อสละพวกเขาสามารถพัฒนาหาได้เต็มตาม ความสามารถได้ ซึ่งความไม่ผสมกลมกลืนคือขาดการผสมกลมกลืนหรืองานเป็นชิ้นหนึ่ง อันเดียว ของอัตราการ พัฒนาการข้าวของปัญญาอารมณ์ และร่ายกาย”  ความมิปนกลมดูดกลืนกันนี่เองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดภายในได้  เช่น  เยาวชนอายุ 3-4 ขวบ สามารถ อ่านออกและมีความเข้ามาใจพอๆ กับเด็ก 7-8 ขวบ แม้กระนั้นไม่เชี่ยวชาญขีดขั้นเขียนหนังสือได้ยินยอมจินตนาการหรือความจงการ สิ่งของตนเองได้ ทําให้เครียด ลมเสีย คับข้องใจ ที่เชี่ยวชาญพบได้รับเรียบๆ ในสังคมเด็กที่มีกระแสความสามารถในระดับสูง มากมาย (Highly  Gifted) ความมิผสมกลมกลืนภายในก็ประดิษฐ์มอบบังเกิดความยากลําบากในการปรับองค์ไปด้วยjeunesse jeunesse

  พร้อมทั้งเด็กก็ มักจะมีความทราบสึกว่าตนเอง “แตกต่าง” ไม่มีถิ่นเหมาะกับเขา เพราะทุกคนมีกระแสความจำต้องการหรือมีความรู้สึกหรออยาก เป็นส่วนหนึ่งของสังคม เป็นที่ยินยอมให้รับข้อคดีรู้สึกว่าของแตกต่างๆ เปล่าเหมาะสมกับตัวคีร jeunesse

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.214 วินาที กับ 22 คำสั่ง